Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

My fav trous3rs

Chiếc quần Nhật tôi yêu thích thường kết hợp được với các thể loại giầy dép, tiện dụng và chất liệu cũng khá mát mẻ. Tôi có thể tận dụng tối đa "công suất" của chiếc quần này dù là đi chơi hay đi gym hay thậm chí là đến... các fashion show.
Nhược điểm duy nhất mà tôi thấy đó là phần nhấn của chiếc quần khá "đặc trưng" nên cũng khá khó kết hợp với các loại áo. Tôi thường chọn những chiếc áo ôm sát phần trên, đơn giản và không quá cầu kỳ. Một chiếc áo sơ mi cũng là lựa chọn không hề tồi và tránh các thể loại áo khoác vì có thể che đi cái đẹp vốn là điểm nhấn của bộ trang phục này.
Chiếc quần có thiết kế 2 hàng nút 2 bên, hoàn toàn có thể tháo rời ra thành 1 chiếc quần alibaba thông thường. Chất liệu thun tiện dụng cũng giúp cho người mặc không quá lo ngại về size mà có thể mặc thoải mái theo phong cách free style của Nhật.
Tôi thường chọn cho mỗi set trang phục của mình 1 điểm nhấn chính và không quá tham chi tiết cũng như các phụ kiện để làm nổi bật điểm nhấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét