Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Kimono Jack3t

Tôi rất thích chiếc áo Kimono của người Nhật Bản từ rất lâu rồi, và tôi vẫn luôn dành một tình yêu lớn dành cho những chiếc áo khoác rộng thùng thình này mặc dù nó cũng chẳng phù hợp lắm với khi hậu Sài Gòn.
Tôi mua chúng ở Thái Lan và cũng là cái cuối cùng của tiệm đó và tôi đã quyết định lấy ngay khi chưa hỏi về già tiền của chiếc áo này.
Cũng khá nhiều người hỏi tôi muốn mua lại nó nhưng tôi cũng chỉ có 1 cái duy nhất ^^ Ban đầu thì cũng có ý định mua về bán lại thật đấy nhưng mặc rồi iu luôn nên không muốn bán nữa kkk.
Tôi dự tính kết hợp Kimono với quần ôm vì bản thân chiếc áo đã quá rộng, nhưng khi kết hợp với quần rộng thì thấy cũng có gì đó hay hay là lạ.
Nhiều người cứ nghĩ rằng tôi đang mặc váy, nhưng đây chính xác lại là một cái quần ống rộng quá khổ. Nó giống như một cái váy thật sự, tuy nhiên nếu nó chúng là cái váy thật thì tôi không đủ tự tin để xuống phố đâu ạh ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét