Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Dr3ss up

Bộ trang phục phối khá ngẫu hứng trong buổi chụp hình bởi chiếc áo rộng thùng thình đang mặc tôi tính phối chúng cùng với quần skinny rách ôm sát, mang giày sneaker cổ cao và kết hợp với một vài phụ kiện hơi nghiêng về rock style 1 chút sẽ mạnh mẽ hơn.
Tuy nhiên tôi đã để quên chúng ở nhà và phải phối mới cùng các trang phục và phụ kiện khác.
Trang phục được phối mới thật điên khùng và ngẫu hứng đồng thời tôi cũng tin rằng với khí hậu cũng như định kiến thời trang chung của giới trẻ thì nhiều người sẽ không thích bộ trang phục này của tôi. 
Khí hậu nóng quanh năm của Sài Gòn cũng là 1 điểm trừ cho bộ trang phục lần này nhưng không sao cả. Tôi thích nó, vậy là đủ.
Thật khó để tự tin mặc chúng ra đường mặc dù tôi là dân thời trang. Đôi khi tôi cũng khó chịu khi thấy quá nhiều ánh mắt soi mói phong cách ăn mặc của mình nhưng giờ thì cũng dần quen rồi. 
Có lẽ chỉ dám mặc nó 1 lần duy nhất khi chụp ảnh, tuy nhiên nếu có đi du lịch nước ngoài thì tôi chắc chắn sẽ diện lại bản phối lần này mà chẳng sợ ai bàn tán ^^.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét